เคล็ดลับการเขียนออนไลน์สำหรับคุณในวันนี้

กว่าที่ผ่านมาเจ็ดปีที่ผ่านมาฉันได้เขียนจำนวนของบทความออนไลน์และหลังจากเขียนชุดใหญ่ครั้งแรกของฉัน 2,000 บทความฉันรู้วิธีที่รวดเร็วผมกำลังวิ่งออกไปจากสิ่งที่ฉันคิดว่าฉันรู้จะเขียนเกี่ยวกับ ในที่สุดฉันตระหนักว่าฉันรู้มากขึ้นกว่าที่ฉันได้เคยพิจารณา ฉันเดิมพันในสิ่งเดียวกันเป็นจริงสำหรับคุณและบางทีคุณอาจจะยังไม่ได้ตระหนักถึงนี้ด้วยตัวเอง เอาล่ะเพื่อขอพูดคุยเพราะผมมีบทความเคล็ดลับการเขียนออนไลน์สำหรับคุณในวันนี้

 

วันอื่น ๆ คนที่มีความชาญฉลาดมากในโลกการเขียนชี้ให้เห็นว่าถ้าคุณต้องการที่จะเขียนบทความที่คุ้มค่าคุณควรจะพิจารณา "เปลี่ยนออกฉาก" และทำสิ่งใหม่บางสิ่งบางอย่างออกจากสามัญและแล้วคิดเกี่ยวกับวิธีการใหม่เหล่านั้น ประสบการณ์เปิดดินแดนใหม่ของความคิดและการสังเกตที่คุณสามารถใช้สำหรับแรงบันดาลใจเพื่อให้คุณสามารถเขียนต่อไปในซอกของคุณโดยไม่ต้องวิ่งออกไปจากสิ่งที่คุณคิดว่าคุณรู้

 

สิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าเร็ว ๆ นี้ใช้เวลาเดินบนชายหาดที่ผมกำลังเดินอยู่และดูคลื่นกระแสน้ำปัจจุบันและการเคลื่อนไหวคงที่ฉันถูกพิจารณาวิธีใหม่ในการพัฒนาระบบนิเวศพลังงานหรือมหาสมุทรกลยุทธ์การสร้างคลื่น แล้วผมก็เอาเดินลงมาจากท่าจอดเรือดูเรือผลุบ ๆ โผล่ ๆ ในน้ำและฉันพูดคุยกับเจ้าของเรือไม่กี่ท้องถิ่นและลูกเรือ สำหรับค่อนข้างนานเพราะผมเรียกว่ารถถังฉันได้รับการเขียนเกี่ยวกับกลยุทธ์การใช้พลังงานทดแทนในหมู่พวกเขาลมพลังงานแสงอาทิตย์และพลังน้ำและการสร้างคลื่นในมหาสมุทร