คำถามคุณภาพของฝีมืองานไม้ ?

ฉันมีคำถามคุณภาพของฝีมือ ?

คุณอาจจะไม่ชอบใจเกี่ยวกับ woodworking แต่ลองอ่านดูก่อน

  • อะไรคือความเห็นของคุณโดยใช้ " สกรู " กระเป๋า ด้วยความโกรธความบ้าคลั่งของ Pinterest และ DIY เหมือนทุกคนเป็น " ไม้คนงาน " กับกระเป๋าช่างจิ๊ก ใช่ผมเอง แต่ใช้เป็นหลักสำหรับหน้าเฟรมก้นข้อต่อและไม่กี่อื่น ๆพื้นที่ที่ซ่อนอยู่ ฉันไม่ได้ต้องการหรือคิดว่าทุกข้อต่อควรสกรูกระเป๋า ผมยังเชื่อใน Dado และขนมขบเคี้ยวสำหรับการเชื่อมต่อ ผมรู้สึกว่าเห็นกระเป๋ากรูลดคุณภาพ

Webfaction Woodworking PDF Plan Search

  • ฉันทำสิ่งที่สำหรับใช้กลางแจ้ง นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่โครงการเสร็จแล้ว ฉันได้รับการขายในพื้นที่ของฉัน สามีของฉันและฉันได้ออกแบบสร้างและสีพวกเขา

Laptop for this work

  • งานไม้หนา 2 นิ้ว ( 8 / 4 ) น้ำผึ้งปาทังกาแผ่นขาย พวกเขามีทั้งหมด 8 ฟุตยาว มี 6 แผ่น ที่ดูคล้ายกับในรูปมีขอบเส้นตรงฉีกและหนึ่งอยู่ขอบ - เหล่านี้จะกว้าง 14-18 นิ้ว มี 2 แผ่นอื่น ๆที่มีหนึ่งและหนึ่งอยู่ตรงขอบขอบ แต่พวกเขาไม่ได้ค่อนข้างกว้าง มี 3 แผ่น ที่ได้ใช้ชีวิตบนขอบทั้งสองด้าน -- เหล่านี้เป็นรอบ 20 + นิ้วกว้าง

Woodwork Inlay Patterns Woodworking PDF Plans

Woodwork Iron Wood Rack PDF Plans

แผ่นเหล่านี้ได้รับอากาศแห้ง เป็นเวลา 2 ปี และถูกตัดออกจากท่อนไม้ที่วางสักพักเพื่อให้พวกเขาแห้ง ผมมีเครื่องวัดความชื้น ที่คุณสามารถดูพวกเขาหากคุณต้องการ $ 2.00 / BF ( ไม้กระดาน ) หรือประมาณ $ 35-40 ต่อพื้น ตั้งอยู่ใกล้ตัน
see more:

http://s3-us-west-1.amazonaws.com/downloadplans/153.html