ตุ๊กตาทำรังรัสเซียชื่อตัวเองแสดง

ตุ๊กตาทำรังรัสเซียชื่อตัวเองแสดงให้เห็นว่ามันเป็นรูปพหูพจน์ของตุ๊กตาที่ทำรังภายในแต่ละอื่น ๆ ที่รู้จักกันแพร่หลายเป็นตุ๊กตาทำรังเหล่านี้เป็นครั้งแรกที่จะเรียกว่าเป็น Matryoshkas ที่เป็นตัวแทนของแม่ความหมายของโรงเรียนเก่า 'คำภาษาละติน Matryoshkas เป็นภาพที่สมบูรณ์แบบของแม่เช่นเดียวกับความอุดมสมบูรณ์ ในครอบครัวชาวนาเก่ารัสเซียแม่เป็นพันธบัตรที่จัดขึ้นในครอบครัวร่วมกับสมาชิกทั้งหมดของ บริษัท จำนวนมาก

ตุ๊กตาทำรังเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในศตวรรษที่ 19 ได้อย่างแม่นยำในปี 1890 เพียงแค่เพื่อความบันเทิง ในความเป็นจริงบางแห่งในช่วงเวลาเดียวกันของตุ๊กตาซ้อนที่คล้ายกันถูกสร้างขึ้นในประเทศญี่ปุ่นจากเดิมที่เรียกว่าปราชญ์ชาวพุทธ Fukuruma เหล่านี้เป็นตุ๊กตาที่มีภาพของปราชญ์ชาวญี่ปุ่นที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยมีรายงานว่าพระภิกษุสงฆ์รัสเซีย

เมื่อเวลาผ่านไปโดยภาพอื่น ๆ อีกมากมายที่ถูกดึงนอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนที่น่าทึ่งเหล่านี้ของศิลปะรัสเซียสูงสุด ภาพจากอะไรเช่นแมวที่ประธานาธิบดีรัสเซียเป็นภาพวาดสวยเมื่อตุ๊กตาเหล่านี้ แม้ว่าโดยทั่วไปตุ๊กตาทำรังรัสเซียเป็นที่รู้จักกันเหลาภาพของผู้หญิงที่สวยงามด้วยแก้มสีชมพูและผ้าพันคอลงบนศีรษะและผ้ากันเปื้อนบนร่างกายของพวกเขาของพวกเขาในเวลาที่แน่นอนในอดีตเหล่านี้ตุ๊กตาทำรังยังมีรูปแกะสลักชายจากรัสเซียประเพณีโบราณและนิทานพื้นบ้านเช่น 'Boyarin ',' ปู่หัวผักกาด 'และอื่น ๆ โดยทั่วไป' ชายชรา 'แต่เนื่องจากตุ๊กตาเป็นคำที่มักจะเกี่ยวข้องกับเพศของผู้หญิงและแม่หมายถึงคำ Matryoshka ตุ๊กตาเหล่านี้มีการผลิตอย่างมากกับภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง