2013-11-01から1ヶ月間の記事一覧

คุณเคยได้ยินหลักการ 80/20

คุณเคยได้ยินหลักการ 80/20 หรือไม่ คิดอยู่เบื้องหลังแนวคิดนี้ถูกพบในสวนที่ 20% ของฝักถั่วผลิต 80% ของถั่วลันเตา แนวคิดเดียวกันนี้มักจะใช้กับธุรกิจ และขายในนั้น 80% ของผลผลิตจาก 20% นี้มักจะย่อยผ่านร้านค้าปลีก ลองมา เช่น ห้างขายปลีกเฉลี่ยซึ่…

วอลล์สตรีทเจอร์นัลรายงานว่า

วอลล์สตรีทเจอร์นัลรายงานว่า ขายได้คาดว่าจะเติบโต 3-4% กว่าของเทศกาลคริสต์มาส 2012 ในบทความ "ขาย Brighten วันหยุดอารมณ์" โดยจอชมิทเชลล์และชายไวโอลิน ที่ คุณรู้ว่า "ที่รัฐบาลปิด ยักผู้บริโภคไหล่มันออก ส่วนใหญ่" เอาละ กลับไปยังปัญหา ObamaCare…

ไซเบอร์จันทร์และสองสามวันที่นำไปสู่วันศุกร์

ไซเบอร์จันทร์และสองสามวันที่นำไปสู่วันศุกร์สีดำที่แสดงให้เห็นว่ากำไร มากกว่าตัว เลข 2012 กำไรดี แต่ยัง ตาม เส้นแนวโน้มที่คาดไว้ ไม่ใหญ่เรา หรือพยายามไปไฮเพอร์โบลิ และแน่นอน เราไม่มีตัวเลขการเงินอิเล็กทรอนิกส์เช่นธุรกรรม BitCoin ในหมายเลข 2…

mikemet black friday คุณสามารถเพิ่มเครื่องเทศแต่ง

mikemet black friday คุณสามารถเพิ่มเครื่องเทศแต่งของคุณ และสนุกดีทำ โดยการเล่นเกม แน่นอน คุณจะยังคงต้องเต้นที่แรกกับคู่สมรสใหม่เพลงจากเมื่อคุณแรกพบ และ นอกจากนี้คุณยังจะได้กินกันมี fork เมื่อตัดเค้กของคุณ ในขณะที่เจ้าสาวอาจเล่นเกมที่ห้องเธ…

iphone 5s cyber monday ดังนั้น คุณมี iPhone 4

iphone 5s cyber monday ดังนั้น คุณมี iPhone 4 ของคุณ และคุณมี app สำหรับเรื่อง จริง คน iPhone จะดูว่า คุณมีโปรแกรมประมาณ 5 หน้า บางธุรกิจ มีเกมน้อยที่ทำให้คุณครอบครอง in-laws พัก และอื่น ๆ ดีที่รู้วิธีการจัดประเภทโปรแกรมเหล่านั้น มีการหยุด…

home appliances cyber monday รักษาความปลอดภัย

home appliances cyber monday รักษาความปลอดภัยบ้านเสมอแล้วความต้องการหลักของมนุษย์ อย่างใดอย่างหนึ่งมาตั้งแต่โบราณ แม้ว่าการรักษาความปลอดภัยบ้านมีวิธีมานานปี แนวคิดพื้นฐานยังคงเหมือนกัน รักษาความปลอดภัยภายในบ้านถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อป้องก…

black friday 2013 on Madden NFL 25 ps3 For all those Madden fans

black friday 2013 on Madden NFL 25 ps3 For all those Madden fans out there our first suggestion is Madden NFL 2011. The game is only available for the PlayStation 3, Nintendo Wii, Xbox 360, Sony PSP, and PlayStation 2. If you're man owns a…

Cheap Game Deals 2013 Avid gamers are looking

Cheap Game Deals 2013 Avid gamers are looking forward to the Sony PlayStation 4 which is set to be launched in November 2013. While the company already has a huge number of pre-orders to deal with, people are still looking for attractive P…