วอลล์สตรีทเจอร์นัลรายงานว่า

วอลล์สตรีทเจอร์นัลรายงานว่า ขายได้คาดว่าจะเติบโต 3-4% กว่าของเทศกาลคริสต์มาส 2012 ในบทความ "ขาย Brighten วันหยุดอารมณ์" โดยจอชมิทเชลล์และชายไวโอลิน ที่ คุณรู้ว่า "ที่รัฐบาลปิด ยักผู้บริโภคไหล่มันออก ส่วนใหญ่" เอาละ กลับไปยังปัญหา ObamaCare มินิมาร์ทหยั่นหวอหยุ่นกล่าวว่า ตัวเลขการสำรวจและการขายแสดงว่า ผู้บริโภคจะเคาะออก และรายได้ของพวกเขา spendable ได้ dwindled - หนึ่งทั่วไปคิดเป็นต้นทุนสุขภาพที่เพิ่มจะทำให้มันยากสำหรับคนที่จะซื้อสิ่ง หักเงิน ส่วนตัว ไม่เห็นเทศกาลคริสต์มาสนี้เป็นแบ่งระเบียนใด ๆ ความเร็ว แต่มันจะดีเพื่อดูทั้งหมดที่ปลีกกระโจนขึ้นกับจ้างตามฤดูกาล http://cybermondaynnj.com ซึ่งช่วยงานเลขชั่วคราว - ที่ช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจ แต่มีความแตกต่างระหว่างข่าวดีชั่วคราวและเงินจริง spendable ของกระเป๋า บริษัทบัตรเครดิตอะไรบ้าง ใช่ คนใช้สำหรับคริสต์มาสแสดงบัตรเครดิต และที่อาจทำให้พวกเขารู้สึกดีจากการเหยียบขาดเงิน แต่มากจะพวกเขาระเบิดในระหว่างเทศกาลนี้ ตามดูว่าค่าใช้จ่ายของครอบครัวเพิ่มไปครอบงำมี dwindling รายได้เป็นชั่วโมงของพวกเขาถูกตัด อีกครั้งเนื่องจาก ObamaCare ในการปิดไม่หวังคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่ซื้อฤดูกาล แต่มันจะเป็นภัยพิบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง โปรดพิจารณาเรื่องนี้ และมองด้านสว่าง