ฤดูใบไม้ผลิมีที่ได้เด้งจึงจะพูดแบบบ้าน

ฤดูใบไม้ผลิมีที่ได้เด้งจึงจะพูดและเพื่อให้มีข้อผิดพลาดประชากรอาณาจักรแมลงวางอยู่เฉยๆผ่านฤดูหนาวฤดูใบไม้ผลิมา แต่พวกเขาจะออกในเต็มแรงที่เจริญรุ่งเรืองในสภาพอากาศที่อุ่นขึ้น อีกครั้งหนึ่งที่มดแมงมุมจิ้งหรีดแมลง earwigs และแมงป่องอยู่ที่นี่และมันก็ถึงเวลาอีกครั้งที่จะเริ่มต้นการวางปริมณฑลของยาฆ่าแมลงรอบ ๆ บ้านแบบบ้าน

โดยปกติประมาณกลางเดือนมีนาคมก็ถึงเวลาที่จะได้ออกท่อสวนและสิ่งที่แนบมาพ่นสารเคมีเครื่องมือการควบคุมข้อผิดพลาดของฉัน นี้เป็นงานที่น่าเบื่อง่ายต่อการดูแลของแม้ว่าจำนวนมากของคนจ่ายเงินเพื่อมีนี้ทำ แต่การจ่ายเงินข้อผิดพลาดปลวกสามารถใช้เป็นหลายร้อยดอลลาร์ต่อปีและมันง่ายที่จะตั้งค่าง่ายปริมณฑลข้อผิดพลาดที่มีประสิทธิภาพสำหรับเศษส่วนของที่

ควบคุม Bug DIY นอก

แบบบ้าน

ยาฆ่าแมลงที่ทำโดยไบเออร์, Ortho และ Spectracide มักจะมีการขายเวลานี้ของปี ดังนั้นสำหรับรอบ bucks สิบฉันจะได้รับลงไปโลว์หรือโฮมดีโปสำหรับ bugjuice บางสเปรย์รอบ ๆ บ้านของฉันและสร้างอุปสรรคปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพการรักษาสัตว์เลื้อยคลานเล็ก ๆ น้อย ๆ ของแม่ธรรมชาติกลางแจ้ง และยาฆ่าแมลงเป็นเรื่องง่ายที่จะผสมและใช้เพียงปฏิบัติตามคำแนะนำที่ระบุ โดยทั่วไปฉันพ่นรอบบ้านทั้งหมดจะเกี่ยวกับสามฟุตด้านข้างและออกประมาณสามฟุตจากบ้าน เพื่อให้ภรรยาของผมมีความสุขผมสวมถุงมือและหน้ากากที่มีชีวิตเพื่อปกป้องผแบบบ้านิวจากการสัมผัสและสูดดม Bifenthrin เป็นส่วนผสมที่ใช้งานเพื่อให้คุณอาจจะสวมใส่ป้องกันบางเกินไปกระบวนการทั้งหมดใช้เวลาประมาณสามสิบนาทีรวมทั้งล้างออกเครื่องพ่นสารเคมีของคุณและวางท่อของคุณออกไป